Share 136 font SVN đã việt hóa cho dân thiết kế và văn phòng

- Trong quá trình viết bài chúng tôi sẽ có nhiều thiếu sót mong các bạn đóng góp để chúng tôi rút kinh nghiệm hơn !
- Mọi chi tiết xin liên hệ:
• Email: maicuong.id@gmail.com
• Facebook: Cường Mak

Nay mình xin chia sẻ đến các bạn 136 font SVN đã việt hóa cho dân thiết kế và văn phòng . Đặc biệt là những bạn làm trong ngành quảng cáo, thiết kế đồ họa, làm typography, quotes,... Thì không nên bỏ qua bộ 136 font SVN đã việt hóa cho dân thiết kế và văn phòng này.
Share 136 font SVN đã việt hóa cho dân thiết kế và văn phòng

Hầu như đây là font nước ngoài được Việt hóa lại bởi thành viên trên diễn đàn designervn.

Có một số vấn đề như là quá trình tải xuống trên diễn đàn này không nguyên bộ, mà phải tải từng font một nên khá lâu đối với những bạn lười. Và không phải toàn bộ là mình lấy về từ đó mà còn từ nhiều nguồn khác nữa.

Font này có ưu điểm là các bạn sử dụng bảng mã Unikey Unicode bình thường luôn, rất tiện lợi. Các bạn download link phía dưới:

Chúc các bạn có những Font chữ ưng ý cho mình. Nếu thấy hữu ích hãy để lại 1 comment để ủng hộ mình nhé!
NiemStyle

Không có nhận xét nào